logo

Hướng dẫn kiểm tra iphone 7 lock tránh hàng dựng


sở hữu iphone 7 bản lock like new khách hàng sẽ tiết kiệm được một khoản tiền khá lớn. Tuy nhiên, các bạn cũng nên cẩn thận khi sở hữu loại hàng này vì rất dễ bị trà trộn hàng dựng kém chất lượng. Trong bài viết dưới đây bên mình xin hướng dẫn các khách hàng cách xác định iphone 7 hàng hiệu quả.

iPhone 7 lock hàng dựng là gì?

Hiện nay để chuộc lợi nhiều cá nhân đã mua sắm những chiếc điện thoại iphone 7 uy tín đã like new, sự cố với giá thành hợp lý về sau đó tân trang và lắp ráp các linh kiện kém an toàn để bán cho khách hàng kiếm lời. Những chiếc iphone hàng dựng thường được lắp bằng các loại bộ phận kém chính hãng cần hiệu năng sử dụng kém, chỉ sau một thời gian sử dụng sẽ bị sự cố và sự cố.

Cach test iPhone 7 lock tranh hang dung
iphone 7 bản khóa mạng like new sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay.

Những cách test iphone 7 lock tránh hàng dựng

Để nhận biết iphone 7 bản nội địa like new hàng chính hãng hay hàng dựng có nhiều cách. Dưới đây là một số cách đơn giản cho các quý khách tham khảo:

Nhận biết qua hình thức của chiếc iphone

Đầu tiên là về vỏ hộp nếu là hàng uy tín của ông lớn Apple vỏ hộp sẽ được ngoại hình tinh tế với các loại mã vạch được in rõ ràng, đồng thời khay đựng máy cũng được ngoại hình chất lượng hơn hẳn so với hàng dựng. Quan sát kỹ đến phầm vỏ máy tính bảng nếu là iphone 7 bản khóa mạng mới 99% uy tín thì vỏ ipad trơn mịn, nhẵn bóng, các ký tự và biểu tượng quả táođược khắc trên vỏ sắc nét hơn rất nhiều. Nếu để nghiêng ipad vẫn có thể nhìn thấy biểu tượng rõ ràng và còn ánh sáng rất đẹp. khách hàng cũng cần xác định mã số imei trên vỏ máy tính bảng, trên máy tính bảng và trong khay sim xem có trùng nhau không. Nếu tất cả đều trùng nhau thì khách hàng có thể yên tâm về xuất xứ, xuất xử của điện thoại.
Tiếp theo xét đến sự đồng bộ giữa ipad và linh kiện, hàng dựng là hàng lắp ráp do đó các linh kiện đi kèm và ipad sẽ không cùng một xuất xứ. Do đó, người dùng chỉ nên để ý kỹ các ký tự ở thân máy tính bảng, sạc, tai nghe xem có giống nhau hay không nếu khác thì coi chừng đó là hàng dựng.

Huong dan kiem tra iPhone 7 lock tranh hang dung
Check IMEI là phương pháp nổi trội nhất giúp đỡ nhận ra sản phẩm chất lượng.

Kiểm tra mã số IMEI iphone 7 bản nội địa like new

Mã số IMEI được xem là một trong những cách vượt trội nhất để phân biệt xem ipad có cần hàng chính hãng hay không. Mã số này sẽ bày bán cho bạn những thông tin hêt sức quan trọng như máy tính bảng đã bị tráo đổi bộ phận hay chưa, xuất xứ nơi sản xuất của chúng, ngày kích hoạt, hạn bảo hành…
Để test số IMEI các người dùng nhấn *#06*# sau đó một dãy số 15 chữ sẽ hiện lên, hoặc cũng có thể xác minh bằng cách: Mở ipad => cài đặt => cài đặt chung => giới thiệu => số serial.

Nhận biết iphone 7 bản lock uy tín qua hệ điều hành

Hiện nay, hệ điều hành của iphone 6 của ông lớn Apple đang chạy là iOs 10 và đây chính là điểm dễ phân biệt nhất. Vì hàng nhái thường chỉ sử dụng hệ điều hành Android hoặc Java, quý khách chỉ việc dùng thử một vài ứng dụng trên thiết bị là có thể phát hiện ra. Đặc biệt bạn test xem có Appstore mặc định trên iphone không nếu chỉ có CH Play thì đó là hàng nhái.

Trên đây là một số mẹo nhỏ cho các quý khách phân biệt được iphone 7 lock nhật mới 99% hàng chất lượng hay hàng nhái. Hy vọng với những thông tin trung tâm chúng tôi phân tích trong bài viết trên đây sẽ giúp đỡ các quý khách chọn lựa được sản phẩm ưng ý.

Bạn có quan tâm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Gooogle+